ตั้งแต่ปี 2564 ภายใต้การนำที่ถูกต้องของคณะกรรมการพรรคบริษัท Jingyang และการสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากแผนกต่างๆ ของบริษัท เจ้าหน้าที่และพนักงานของโรงงานยางแห่งที่สามใน Ganlanba ต้องเผชิญกับแรงกดดัน เช่น การแข่งขันที่รุนแรงในตลาดการเก็บยางและการขาดแคลน ของเงินทุน ออกเยี่ยมลูกค้าในตลาดเก็บยาง ติดตามความเคลื่อนไหวของราคาโรงงานยางโดยรอบ ปรับปรุงกลไกภายในอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างการจัดการภายใน และมุ่งมั่นที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทและโรงงานยางภายนอก และปรับปรุงคุณภาพของ บริการลูกค้า. จับตาดูงานการผลิตกาวแห้ง เน้นความปลอดภัยของไซต์ เน้นผลลัพธ์และคุณภาพ และเน้นความเสถียรของทีม ณวันที่ 22 พฤศจิกายน โรงงานยาง Ganlanba No. 3 ได้เสร็จสิ้นการแปรรูปกาวแห้ง 10015.96 ตัน ซึ่งเกิน 116.47% ของงานประจำปีของบริษัท และบรรลุผลลัพธ์ที่ดีในการผลิตกาวแห้งมากกว่า 10,000 ตัน
นำไปสู่บุคคลที่สร้างออกมาใหม่ของพลังสาขาที่จะแสวงหาการวางแผนรูปแบบของกลยุทธ์ใหม่
เผชิญกับการระบาดของโรคปอดบวมครั้งใหม่ การแข่งขันทางการตลาดที่รุนแรง และการโกงราคาที่แปลกประหลาดของโรงงานยางโดยรอบ ผู้ปฏิบัติงานและพนักงานในโรงงานยางจำนวนน้อยมีความสงสัยและเก็งกำไรฝ่ายพรรคเห็นแล้ววิตกกังวล หนทางข้างหน้าจะไปทางไหน? จะทำลายเกมได้อย่างไร? วิธีจัดการกับงานกาวแห้ง 8600 ตันที่ออกโดยบริษัท? สาขาของพรรคได้จัดการประชุมของสมาชิกพรรคและผู้ปฏิบัติงานเพื่อการอภิปรายครั้งใหญ่ สมาชิกพรรคและผู้ปฏิบัติงานได้กระชับความไว้วางใจและความคาดหวัง แบกรับความรับผิดชอบและความรับผิดชอบ เยี่ยมลูกค้าที่เก็บยาง 22 ครั้ง และรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการเก็บยางอย่างกว้างขวาง ผู้ที่เอาชนะตนเองได้มากกว่าจะก้าวไปข้างหน้าเพราะอุปสรรค ปีนขึ้นเพราะอันตราย และเข้าสู่เส้นทางที่ไม่เคยมีใครผ่านมา ทีมผู้นำโรงงานยางกล้าทำท่าใหม่ๆ เมื่อน้ำยางข้นในถังกาวของลูกค้าที่เก็บรวบรวมเสื่อมสภาพ พนักงานของโรงงานยางรอบๆ อื่นๆ จะเรียกเก็บเงินอย่างน้อย 200 ถึง 300 หยวนสำหรับกาวแต่ละตันที่จ่ายให้กับลูกค้า และบางครั้งอาจถึงขั้นเชิญรับประทานอาหารค่ำ โอกาสถูกสงวนไว้สำหรับคนขยันเสมอมา เมื่อผู้นำโรงงานยาง Ganlanba No.3 จัดงานสัมมนาลูกค้า พวกเขากล้าที่จะสัญญากับลูกค้า: ไม่ว่าลูกค้ารายใดจะเสื่อมโทรม โรงงานน้ำยางก็ต้องรับมือกับมัน และ จะไม่รับจัดเลี้ยงใดๆ จากลูกค้า ในปีที่ผ่าน