สีเขียวเป็นสีพื้นหลังที่สวยงามที่สุดของยูนนาน และยังเป็นข้อได้เปรียบของ Yunnan Agricultural Reclamation Group ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจด้านการเกษตรของรัฐ ที่ยืนหยัดในคุณภาพและมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสูง
เป็นเวลานานที่กลุ่มฟื้นฟูการเกษตรแห่งมณฑลยูนนานได้ริเริ่มที่จะแบกรับความรับผิดชอบของมณฑลยูนนานในการพัฒนาการเกษตรสมัยใหม่ที่มีลักษณะที่ราบสูงอย่างแข็งขันและสร้างรัฐวิสาหกิจ "แบรนด์อาหารสีเขียว" ได้ฝึกฝนแนวคิดการพัฒนาสีเขียวมาโดยตลอด , การดำเนินการอย่างจริงจัง"หนึ่งสองสาม" การกระทำและการกระทำในการปฏิบัติเพื่อส่งเสริมทั้งจังหวัด. การพัฒนาอุตสาหกรรมสีเขียวมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนข้อดีทรัพยากรเข้าไปในข้อได้เปรียบอุตสาหกรรมและประโยชน์ทางเศรษฐกิจและทำให้ความพยายามที่จะสร้างกลุ่มของทุก"ความน่าเชื่อถือ, ความเอาใจใส่ และบำรุง” และ “สามใจ” อาหารสีเขียว แทนด้วยเมล็ดพืช น้ำตาลทราย ชา กาแฟ ดอกไม้ ผลไม้และผัก ฯลฯ สินค้าเกษตรสีเขียวที่โดดเด่นกำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผลผลิต คุณภาพ และยอดขายค่อยๆ เคลื่อนตัว สู่แนวหน้าของจังหวัดและต่างประเทศ มีส่วนสนับสนุนการพัฒนาสุขภาพของอุตสาหกรรมการเกษตรของยูนนาน
"ป้ายทอง" ของการฟื้นฟูเกษตรกรรมยูนนานกำลังได้รับการขัดเกลาอย่างต่อเนื่องด้วย "สีเขียว" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ ข้อได้เปรียบ และการสนับสนุนที่สำคัญสำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจการเกษตรของยูนนานที่แข็งแกร่ง
เกมวางแผนหมากรุก การพัฒนาการวาดภาพพิมพ์เขียว
จีนเป็นประเทศเกษตรกรรมขนาดใหญ่ และเกษตรกรรมเฉพาะที่ราบสูงเป็นเสาหลักสำคัญของการพัฒนาการเกษตรของจีน เป็นเวลานาน มณฑลยูนนานมีวิสาหกิจทางการเกษตรจำนวนมาก ขนาดเล็ก การจัดการที่กว้างขวาง เทคโนโลยีที่ล้าหลัง และการขาดวิสาหกิจชั้นนำที่มีแรงขับเคลื่อนที่แข็งแกร่ง
เมื่อต้นปี 2561 คณะกรรมการพรรคมณฑลยูนนานและรัฐบาลได้ตัดสินใจและดำเนินการเพื่อสร้าง "ไพ่สามใบ" ของ "พลังงานสีเขียว" "อาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" "จุดหมายปลายทางเพื่อสุขภาพที่ดี" และ "ไพ่สามใบ" Yunnan Agricultural Reclamation Group ได้เปลี่ยนความคิดในการพัฒนาอย่างรวดเร็วโดยอาศัยการบูรณาการและการสร้างใหม่ของแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมยางธรรมชาติในประเทศ ได้ทำลายโครงสร้างอุตสาหกรรม "หนึ่งยางที่ครอบงำ" และริเริ่มที่จะรับผิดชอบและรับผิดชอบต่อการพัฒนาที่ราบสูง เกษตรกรรมและการสร้าง "ตราสินค้าอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" การทำงานของศูนย์พัฒนาเศรษฐกิจได้รับการแก้ไขในอุตสาหกรรมที่มีลักษณะเฉพาะ "อาหารสีเขียว"
ในเวลาเดียวกัน ยึดมั่นในแนวคิดการจัดการกลุ่มและแนวคิดของการพัฒนากลุ่ม กลุ่มได้รับ Kangfeng Sugar Group รวมและก่อตั้ง Yunjiao Group, Grain Group, Tea Group, Coffee Company และวิสาหกิจสีเขียวอื่น ๆเสริมความแข็งแกร่งโดยรวมและความสามารถในการแข่งขัน และตอกย้ำความเดิม พันธกิจของ“เกษตรรุ่งเรืองด้วยพลาสติกรับใช้ชาติและประชาชน” ถูกปรับเป็น “เกษตรกรรมรุ่งเรืองด้วยสีเขียว รับใช้ชาติและประชาชน” ตอกย้ำความมั่นใจในการพัฒนาสีเขียว พร้อมเปิดตัวแบรนด์ที่มีลักษณะเฉพาะอย่างเด็ดเดี่ยวของ "เกษตรสีเขียว"
ผ่านการจัดระเบียบอย่างรอบคอบ การวางแผนทางวิทยาศาสตร์ และการออกแบบระดับบนสุดเทียบกับเกณฑ์มาตรฐาน กลุ่มบริษัทได้จัดทำแผนปฏิบัติการระยะเวลาสามปีสำหรับการสร้าง"แบรนด์อาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" ซึ่งวาดพิมพ์เขียวอย่างแม่นยำสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ในกระบวนการพัฒนา กลุ่มใช้"การสร้างแบรนด์ดัง ปลูกฝังผู้นำ จับอินทรีย์ สร้างแพลตฟอร์ม ยึดตลาด และแก้ปัญหา" เป็นเส้นทาง เน้นการดำเนินการอย่างจริงจังของ"หนึ่ง สอง สาม" เน้น สีเขียวและคุณภาพสูง การพัฒนาการเกษตรสมัยใหม่ด้วยแนวคิดและความคิดเชิงอุตสาหกรรมใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นบนถนนแห่งการพัฒนาอุตสาหกรรมที่มีลักษณะการถมทางการเกษตร ปัจจุบัน"เมล็ดเมฆ" ข้าวหอมคุณภาพสูง"เคน ฮุง" น้ำตาลทรายแดงโบราณ ชา "แปดเหลี่ยม" กาแฟ "เมฆสีน้ำตาล" น้ำตาล "ดราก้อนบอล" เมล็ด "กะหล่ำดอก" ว่า "ดอกเมฆ" แอปเปิ้ล "Qin "Guozhaohong", มันฝรั่งทอดกรอบ "Angel" และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ "cloud" อื่น ๆ มีชื่อเสียงและชื่อเสียงสูงทั้งในและต่างประเทศ ในขณะเดียวกัน ภาคอาหารสีเขียวก็กลายเป็นเสาหลักอุตสาหกรรมของกลุ่มและใหม่ จุดเติบโตทางเศรษฐกิจ
ในฐานะของ202 1 Nian 11 ปลาย, บุกเบิกกลุ่มยูนนานเกษตรประสบความสำเร็จมีรายได้จากการดำเนินงาน310,6 ล้านหยวนเพิ่มขึ้น14.58% มีกำไรรวมของ1.59 พันล้านหยวนเพิ่มขึ้น56.6% กลุ่มอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมีรายได้จากการดำเนินงาน15,700 ล้านหยวน และมีกำไร70.1 ล้านหยวนอุตสาหกรรมอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมคิดเป็นครึ่งหนึ่งของการพัฒนาอุตสาหกรรมของกลุ่ม
ห่วงโซ่เดียวเพื่อส่งเสริมการพัฒนาแบรนด์ที่แข็งแกร่ง
เลขาธิการทั่วไป สี จิ้นผิงได้ให้คำแนะนำที่สำคัญเกี่ยวกับการบุกเบิกทางการเกษตรระหว่างการตรวจสอบของเขาในเฮยหลงเจียงในปี 2559 เพื่อสร้างฐานการเกษตรที่ทันสมัย วิสาหกิจขนาดใหญ่ และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และมุ่งมั่นที่จะจัดตั้งเรือบรรทุกเครื่องบินในด้านการเกษตร
ในกระบวนการสร้างองค์กรชั้นนำ "แบรนด์อาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" กลุ่มการบุกเบิกทางการเกษตรของยูนนานได้ยึดมั่นในแนวคิด "การพัฒนาแบบบูรณาการของอุตสาหกรรมหลักรอง และอุดมศึกษาแบบบูรณาการ" โดยเน้นที่ "อุตสาหกรรมขนาดใหญ่+ หน่วยงานใหม่+ ใหม่ แพลตฟอร์ม” อาศัยการบริจาคทรัพยากรของยูนนานและรากฐานอุตสาหกรรมของกลุ่ม ใช้แบบจำลอง "การวิจัยทางวิทยาศาสตร์+ การปลูก+ การประมวลผล+ การหมุนเวียน" เน้นการเชื่อมโยงที่สำคัญของห่วงโซ่อุตสาหกรรมอาหารสีเขียว ชดเชยข้อบกพร่องเกี่ยวกับปัญหาการจัดสรรที่ไม่ดี ขององค์ประกอบในห่วงโซ่อุตสาหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างอุตสาหกรรม เสริมสร้างการปลูกฝังแบรนด์ เสริมสร้างการจัดการคุณภาพ และยกระดับมูลค่าอุตสาหกรรม
ปัจจุบันกลุ่มได้ตระหนักถึงการพัฒนาแบบบูรณาการของห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดของอุตสาหกรรมอาหารสีเขียว เช่น เมล็ดพืช น้ำตาลทราย ชา กาแฟ ดอกไม้ ผลไม้และผัก วอลนัท ฯลฯจากภาคสนามสู่โต๊ะอาหาร และได้สร้าง กลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ได้เปรียบที่ดีได้สร้างชุด "ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของมณฑลยูนนาน" ที่โดดเด่น เป็นที่รู้จักและมีคุณภาพสูง
"Yunliang·Erhai Lake" ข้าวหอมนุ่มที่ราบสูงเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวโดยYunliang Group ในปี 2020 มาจากผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรมากกว่า30 ปี ต้องใช้สีเขียวเป็นรากฐานของการพัฒนาและใช้น้ำ Erhai เพื่อ ทดน้ำและบำรุง, บรรลุการเพาะปลูกต้นกล้าแบบรวมและการรวม การปลูกพืช, การเพาะปลูก, การจัดการแบบรวมศูนย์, การเก็บเกี่ยวทางกลแบบครบวงจร, การผลิต, คลังสินค้า, การขนส่ง, การแปรรูปและการค้าในการบูรณาการรูปแบบการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด, โมดูลกฎธุรกิจยังคงเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้น . 2021 Nian 11 Yue ปลายเมฆ COFCO ประสบความสำเร็จมีรายได้จากการดำเนินงาน81.25 ล้านหยวนเพิ่มขึ้นร้อยละ 14.81
จาก Zhaotong แอปเปิล "Qinguo Zhaohong" ที่เคยเดินเข้าไปในห้องโถงใหญ่ของประชาชนในกรุงปักกิ่งได้รับการรับรองว่าเป็น "อาหารสีเขียว" เพื่อให้มั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และมีคุณภาพสูง Zhaotong Agricultural Investment Co., Ltd. ได้นำการจัดการวัสดุการผลิต เทคโนโลยีการผลิต การจัดการแบรนด์ บรรจุภัณฑ์ และการขายผลไม้มาใช้แบบ "ครบวงจร" สายการคัดแยกแอปเปิลขั้นสูง และให้ความสำคัญกับการจัดการคุณภาพผลิตภัณฑ์ สร้างฐานการผลิตแอปเปิลที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูง
"'Qin Guo Zhaohong' ได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวด คัดเลือก ทดสอบ และตรวจสอบตั้งแต่การปลูกจนถึงการแปรรูปอย่างเข้มงวด ทำให้มั่นใจได้ว่าแอปเปิลทุกลูกที่เข้าสู่ตลาดเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชั้นหนึ่งและเป็นของแท้ซึ่งจะต้องซื้ออย่างแน่นอน ผู้บริโภคต้องอุ่นใจ กินให้สบาย ปากก็หวาน” ในการประชุมส่งเสริมการขายของ Zhaotong Apple ที่ขึ้นทะเบียนในเซี่ยงไฮ้ Yang Yalin เลขาธิการคณะกรรมการพรรคการเมือง Zhaotong ดำเนินโปรโมชั่นอย่างมั่นใจมาก
สามปีติดต่อกันชนะมณฑลยูนนาน"ชาที่มีชื่อเสียง" ชื่อ "แปดเหลี่ยม" กลุ่มชาคือการสร้าง "กรีนการ์ด" เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลัก เพื่อผลิตชาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและดีต่อสุขภาพ กลุ่มอุตสาหกรรมชาได้จัดตั้งฐานการปลูกสาธิตหลักและสวนชาออร์แกนิก ผ่านการอัพเกรดและการปรับปรุงอย่างครอบคลุมเพื่อควบคุมคุณภาพ กระบวนการผลิตได้รับการปรับรื้อระบบใหม่ และอุปกรณ์ทางเทคนิคได้รับการอัพเกรด และปรับปรุงอย่างมีประสิทธิผล การจัดการคุณภาพ และ ความปลอดภัยด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ชุด "ศาลาแปดเหลี่ยม" ในปี 2021 Nian 11 เดือน Tea Group มีรายได้จากการดำเนินงาน2.53 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น136.4% การขยายขนาดการผลิต การผลิต และการจัดการยังคงดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นับตั้งแต่โอน Huatou ไปยังกลุ่มเมื่อปลายปี 2017 ได้สร้างระบบห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดที่รวมการผลิต การแปรรูป การค้า การขนส่ง การขาย การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และบริการสนับสนุนทางสังคมอย่างใกล้ชิดตามเป้าหมายการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของกลุ่ม ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของอิทธิพลและความนิยมของแบรนด์ "Yunhua" จึงได้นำประโยชน์ทางเศรษฐกิจมาสู่บริษัทด้วย ในฐานะของ2021 Nian 11 เดือน บริษัท ฯ มีกำไรสุทธิ2793 ล้านบาทเพิ่มขึ้น87% , การแสดงโมเมนตัมที่ดีของการพัฒนาอย่างรวดเร็ว
ประเด็นที่น่ากังวลคือ Xingnong Company ซึ่งพัฒนาอุตสาหกรรมอ้อยอย่างจริงจังด้วยมาตรการต่างๆ เช่น การสร้างเวิร์กช็อปการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการปรับโครงสร้างที่ต้นทางให้เหมาะสม คุณภาพของ“Dragon Ball” น้ำตาลทรายขาวและ “Yunken Red” แบบโบราณ น้ำตาลทรายแดงได้รับชื่อเสียงที่ดีในตลาด , 202 1 เนียน11 เดือนบริษัทมีกำไรรวม2364 ล้าน เทียบกับการเติบโตประจำปี2018 3 ครั้ง; บริษัทกาแฟผ่าน"โหมดโอน ปรับโครงสร้าง ส่งเสริมการพัฒนา" และ "ออกไปนำ" งานแห่งความคิด ทำกาแฟ จาก "เมล็ด" เป็น "ถ้วย" แนวคิดสีเขียวถูกผสานรวมเพื่อสร้างแบรนด์ "หยุน คาเฟ่" ที่ใหญ่และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น บริษัทเกาเต้ รับบทเป็น " แบรนด์ บริการ ตลาด" และการรวมกันของข้อกำหนดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ช่องทาง และเทคโนโลยี ได้กลายเป็นผู้กำหนดมาตรฐานและผู้ส่งออกของแบรนด์สาธารณะทางการเกษตรที่มีลักษณะเฉพาะบนที่ราบสูง...
ในเวลาเดียวกัน กลุ่มมีเป้าหมายที่จะเป็น"ระดับโลก" และด้วยมาตรการต่างๆ เช่น แหล่งที่ดี การทดสอบอย่างหนัก การจำแนกประเภทและการคัดกรอง ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับการรับรอง "สามผลิตภัณฑ์และหนึ่งมาตรฐาน" ปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างครอบคลุม และ ตระหนักถึงความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับของผลิตภัณฑ์จากฐานสู่การผลิตสู่ตลาด ส่งเสริมการสร้าง "แบรนด์อาหารสีเขียว" จากจุดเริ่มต้นที่สูงและมีมาตรฐานสูง
วิธีหนึ่งในการเปิดเทคโนโลยีเพื่อช่วยพัฒนา
ที่เชิงเขา Cangshan ทะเลสาบ Erhai เต็มไปด้วยไซโลข้าวหอมมัน มันฝรั่งคุณภาพสูงข้างภูเขา Wumeng เต็มไปด้วยผลไม้ เมืองหลวงโบราณ Baoshan เต็มไปด้วยการสกัดอ้อยและความหวาน...ในช่วงกลางฤดูหนาว , สภาพอากาศมีความหลากหลายมากและภาพที่สดใสแสดงถึงภาพที่สวยงามของอุตสาหกรรมที่มีลักษณะเฉพาะที่เฟื่องฟูของที่ราบสูงยูนนาน
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลุ่มฟื้นฟูทางการเกษตรของมณฑลยูนนานได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่มั่นคงของมณฑลยูนนานเพื่อสร้าง“Smart Yunnan” และ “Digital Yunnan” ด้วยกลยุทธ์การพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมเป็นกลยุทธ์หลัก โดยอาศัยสถาบันวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เช่น ในฐานะที่เป็น Chinese Academy of Sciences, Provincial Academy of Agricultural Sciences, และวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของมหาวิทยาลัย, ความสามารถ, ฯลฯ ทรัพยากร, เพิ่มความพยายามในการสร้าง "ดิจิทัลคลาวด์ Ken", "ดิจิทัล, ข้อมูล, ปัญญา, ฉลาด" ในทุกขั้นตอน ยึดมั่นในนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการใช้ลักษณะที่ราบสูงยูนนานในการพัฒนาคุณภาพสูงของการเกษตรสมัยใหม่
บริษัทขนส่งและการตลาดหยุนหัวลงทุน47 ล้านหยวนเพื่อสร้าง"ศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีดอกไม้นานาชาติ" ครอบคลุมพื้นที่100 เอเคอร์ ก่อตัวเป็นวงปิดเชิงนิเวศของ"ผู้เพาะพันธุ์+ ผู้ผลิต+ ผู้บริโภค" "ห้องปฏิบัติการหลักของการเพาะพันธุ์ดอกไม้ในมณฑลยูนนาน " ได้จัดตั้งขึ้นและได้นำไปใช้และผ่านการวิจัยทางเทคนิคเกี่ยวกับนวัตกรรมของเชื้อจุลินทรีย์ การแก้ไขยีน สรีรวิทยาของพืช การป้องกันและควบคุมศัตรูพืช การจัดการปุ๋ยและน้ำ และการปลูกพืชสีเขียว ระบบเพาะพันธุ์ดอกไม้ที่มีการวิจัยอุตสาหกรรม-มหาวิทยาลัย-การวิจัย นวัตกรรมการทำงานร่วมกันได้ถูกสร้างขึ้น
สาขา Mengji ของ Kangfeng Company ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Yunnan Nongken Xingnong Company ได้พัฒนา"สิ่งประดิษฐ์" สำหรับการเพาะอ้อยอัตโนมัติโดยอิสระผ่านการสำรวจและนวัตกรรมร่วมกับชาวไร่อ้อย หลังจากนำ "สิ่งประดิษฐ์" นี้ไปใช้ มันได้เปลี่ยนวิธีการหว่านแบบดั้งเดิมของการดัดและไสเทียม และในขณะเดียวกันก็ตระหนักถึงการหว่านเมล็ดแบบครั้งเดียว การปฏิสนธิครั้งเดียว ยาฆ่าแมลงแบบครั้งเดียวที่มีประสิทธิภาพสูงและแม่นยำ การทาและการคลุมดินเพียงครั้งเดียว ปัจจุบันมีเครื่องจักรทำงานอยู่60 เครื่อง แต่ละเครื่องสามารถปลูกอ้อยเฉลี่ยได้10 หมู่ต่อวันมีประสิทธิภาพมากกว่าการปลูกด้วยมือ10 เท่า ประหยัดค่าใช้จ่ายในการปลูกต่อ mu ได้300 หยวน ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมาก ความได้เปรียบทางการแข่งขันของอุตสาหกรรมอ้อย
เป็นเวลานานที่แอปเปิล Zhaotong ใช้วิธีคัดแยกด้วยมือแบบเดิม ส่งผลให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพในการคัดแยกต่ำ และคุณภาพที่ไม่สม่ำเสมอของแอปเปิลที่เข้าสู่ตลาด สำหรับการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดี2017 Nian Zhaotong บริษัท การลงทุนด้านการเกษตรอย่างแข็งขันสำรวจนวัตกรรมการจัดตั้งแอปเปิ้ลห้องเย็นจากนิวซีแลนด์แนะนำสายการเรียงลำดับแอปเปิ้ลไฮเทคในประเทศรายแรกต่อชั่วโมง1 5 อัตราการเรียงลำดับตัน ระบุแอปเปิ้ลโดยอัตโนมัติจากด้านต่างๆ ของผลแอปเปิ้ลเส้นผ่านศูนย์กลาง ลักษณะ และการตรวจจับภายใน ตามความต้องการของลูกค้าและตลาด การให้คะแนนที่แม่นยำของคุณภาพภายนอกและภายในและน้ำหนักของแอปเปิ้ล แอปเปิ้ล"Qinguo Zhaohong" ของบริษัทจึงได้รับความไว้วางใจและโปรดปรานของ พ่อค้าและผู้บริโภคค่อยๆ กลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในยูนนาน
ความชาญฉลาดของเมล็ดพืชในคลังคือการเปลี่ยนแปลงของYunliang Group ที่ลงทุน3 ล้านครั้งในเดือนพฤษภาคม2019 ซึ่งสามารถรับรู้อุณหภูมิและความชื้นคงที่ การจัดเก็บเมล็ดพืชสีเขียว และบรรลุ "การลดการสูญเสียในการจัดเก็บ ลดต้นทุนการจัดการ ลดการใช้พลังงาน ปรับปรุงระดับการจัดการ และ ปรับปรุงผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ แพลตฟอร์มการจัดการที่ครอบคลุมสำหรับวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของพนักงานและส่งเสริมการยกระดับอุตสาหกรรมการจัดเก็บธัญพืชจากแบบดั้งเดิมเป็นสมัยใหม่จากที่กว้างขวางถึงเข้มข้นเป็นลิงค์สำคัญในการดำเนินการ "โครงการรักษาความปลอดภัยเมล็ดพืช ” และยังเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญสำหรับกลุ่มในการก้าวไปสู่ “การปลูกฝังดิจิทัลคลาวด์” การเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ
บริษัท กาแฟมีกำลังการผลิต8,000 ตันต่อปีและชุดอุปกรณ์คั่วกาแฟเยอรมันนำเข้าและสายการผลิตบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูปครบชุด ในปี2563 เพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการในการพัฒนาธุรกิจของ บริษัท และขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติม บริษัท ได้ซื้ออัลตราโซนิก เครื่องบรรจุอัตโนมัติแบบถุงหูหิ้วด้านในและด้านนอก และเครื่องบรรจุ สามารถผลิตกาแฟแบบแขวนหูได้50 ถุง และกาแฟกระป๋องขนาดเล็ก45 ถ้วยต่อนาทีซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ศูนย์เพาะพันธุ์มันฝรั่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งครอบคลุมพื้นที่87 เอเคอร์ ตั้งอยู่ในเมือง Zhaotong ซึ่งเป็นพื้นที่ภูเขาบนเทือกเขาแอลป์ ศูนย์แห่งนี้สร้างและดำเนินการโดย Yunnan Nongken Zhaotong Agricultural Investment Company ในปี 2018 ประกอบด้วยเรือนกระจกแก้วและห้องเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ12,000 ตารางเมตร ห้องควบคุมหลักเตียงมูลค่า900 ตารางเมตร เตียงสเปรย์140 เตียง Internet of Things ทางการเกษตร และอื่นๆ สิ่งอำนวยความสะดวก คุณภาพของมันฝรั่งเมล็ดสามารถปรับปรุงได้จากแหล่งที่มาผ่านการผลิตเมล็ดพันธุ์ดั้งเดิมและการขยายเมล็ดมันฝรั่ง ในเวลาเดียวกัน มันฝรั่งที่มีเมล็ดคุณภาพสูงยังสามารถเพิ่มผลผลิตของเกษตรกรผู้ปลูกมันฝรั่งได้0.5 ตันต่อหมู่ และเพิ่มรายได้ของพวกเขาประมาณ 800 หยวนต่อหมู่ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยจ้าวทงบรรเทาความยากจนและชุบตัวชนบท
...
นอกจากนี้ การถือกำเนิดของยุคอินเทอร์เน็ตได้เปิดศักราชใหม่ให้กับตลาด และยังนำโอกาสในการพัฒนามาสู่กลุ่มเพื่อนำกลยุทธ์"ไปสู่ระดับโลก" มาใช้
กลุ่มบริษัทไม่เคยลืมภารกิจเดิมในการนำอาหารสีเขียวของยูนนานออกจากภูเขาและเข้าสู่โลก โดยตามรูปแบบใหม่ของการเปลี่ยนแปลงของตลาด ดำเนินกลยุทธ์ "ออกไป" อย่างจริงจังกระตุ้นการค้าขาย สร้างผลกระทบต่อแบรนด์ และมุ่งมั่นที่จะทำให้อาหารสีเขียวของยูนนานก้าวต่อไป ก้าวให้มั่นคง เดินได้ดีขึ้น
2020 Nian 6 เดือนกลุ่มเพื่อสร้าง "กรีนการ์ด" และ "ลิ้มรสเมฆยูนนาน" สำหรับเป้าหมายการพัฒนาพัฒนา "คลาวด์เคนคุณเลือก" แพลตฟอร์มผู้ให้บริการไฟฟ้าสีเขียวใช้ประโยชน์จากข้อดีของรัฐวิสาหกิจอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองต่อนโยบายสนับสนุนคนยากจนที่เกี่ยวข้อง มุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการบรรเทาความยากจนและสินค้าเกษตร และตระหนักถึงการแบ่งปันทรัพยากรข้อมูลเชิงพื้นที่อาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการสร้าง "การเพาะปลูกบนคลาวด์ดิจิทัล" ของกลุ่ม จนถึงปัจจุบัน แพลตฟอร์มดังกล่าวมีรายได้จากการดำเนินงาน15.56 ล้านหยวน และมีกำไรรวมเกือบ300,000 หยวน
ในขณะเดียวกันผ่านความร่วมมือเชิงลึกกับแพลตฟอร์มออนไลน์ขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงเช่น Tmall, Taobao, JD “Coffee Tasting Store, “Yuncha Space” Flagship Store, “Shangheji” Fresh Food Store และ Green Food Digital Experience Center ร้านค้าแสดงผลออฟไลน์4 แห่งสำหรับอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม. ในขณะที่ส่งเสริมการสร้างแบรนด์สีเขียวของกลุ่ม บริษัท ยังนำเสนอ"ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง" ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคุณภาพสูง"บินไปที่บ้านของคนธรรมดา" ได้กลายเป็นรายการโปรดใหม่ของผู้บริโภค และด้วยการเป็นเจ้าภาพและมีส่วนร่วมในนิทรรศการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศโดยใช้แพลตฟอร์มนิทรรศการเพื่อเร่งความเร็วของ"Yunpin out of Yunnan" เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ของกลุ่มจากยูนนานสู่โลกและบรรลุผลประโยชน์ทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม
นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการบรรเทาความยากจน โดยแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบของรัฐวิสาหกิจในการสร้าง"ตราสินค้าอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" โดยให้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากอุตสาหกรรมสีเขียวเพื่อช่วยบรรเทาความยากจนตามเป้าหมาย และมีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน การบรรเทาความยากจนและความเจริญรุ่งเรือง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทได้ลงทุนเงินจำนวน36,047,700 หยวนในกองทุนความช่วยเหลือพิเศษเพื่อส่งเสริมการดำเนินโครงการช่วยเหลือ20 โครงการเปลี่ยนแปลง "การบรรเทาความยากจนจากการถ่ายเลือด" เป็น "การบรรเทาความยากจนด้วยการสร้างเลือด" และมุ่งมั่นที่จะช่วยให้เกษตรกรมากขึ้น เพื่อบรรลุความฝันอันรุ่งโรจน์ของพวกเขา
ยุคใหม่กำลังพลุ่งพล่าน ยืนอยู่ที่จุดเริ่มต้นที่สูงขึ้น กลุ่มฟื้นฟูการเกษตรของยูนนานจะยังคงแบกรับความรับผิดชอบและภารกิจในการพัฒนาอุตสาหกรรมสีเขียว เสริมสร้างเศรษฐกิจสีเขียว และขยายผลกระทบสีเขียวด้วยขั้นตอนที่มั่นใจและมั่นคงมากขึ้น และมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายของฐานสีเขียวขนาดใหญ่ อุตสาหกรรมขนาดใหญ่และองค์กรขนาดใหญ่ , เพื่อสร้างเรือบรรทุกเครื่องบินเกษตรสมัยใหม่ระดับ 100 พันล้านเพื่อให้โลกได้เห็นความงามสีเขียวของ Yunnan Farmland (เฉินหลิง)