การรถไฟจีน-ลาวเปิด "พระจันทร์เต็มดวง" และการบุกเบิกพื้นที่การเกษตรของมณฑลยูนนานประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ!
วันที่ 3 มกราคม รถไฟจีน-ลาว เปิดให้บริการ "ฟูลมูน" Nongken Group คว้าโอกาสในการเปิดทางรถไฟจีน-ลาว ส่งเสริมการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของการค้าสินค้าระหว่างจีนและลาวอย่างแข็งขัน และมอบบัตรรายงานที่ตระการตา
การรถไฟจีน-ลาวได้สร้างช่องทางการขนส่งที่สะดวกสบายระหว่างจีนและอาเซียน ซึ่งช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่งได้อย่างมาก และทำให้การแลกเปลี่ยนบุคลากรและการแลกเปลี่ยนทางการค้าสะดวกยิ่งขึ้น ตามสถิติจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ใน 1 เดือนนับตั้งแต่เปิดรถไฟจีน-ลาว มีขบวนรถไฟขนส่งสินค้ารวม380 ขบวนและส่งสินค้าไปแล้ว 170,000 ตัน โดยเป็นรถไฟขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ 70 ขบวน ซึ่งได้จัดส่งไปแล้ว สินค้ามากกว่า 50,000 ตัน Nongken Group จัดส่งยางธรรมชาติ 184 ตู้คอนเทนเนอร์ในตู้คอนเทนเนอร์เอนกประสงค์มาตรฐานจากลาวไปยังจีนผ่านทางรถไฟจีน-ลาว มูลค่า 41,891,200 หยวน คิดเป็น 86.79% ของคอนเทนเนอร์เอนกประสงค์มาตรฐานจีน-ลาวทั้งหมดในปัจจุบัน ค่าขนส่งทางรถไฟและ 51.1% ของมูลค่ารวม ในขั้นต่อไป กลุ่มจะยังคงเพิ่มปริมาณการขนส่งทางรถไฟจีน-ลาว เพิ่มหมวดหมู่สินค้า ปรับโครงสร้างการขนส่งสินค้า และพึ่งพาบทบาทของการรถไฟจีน-ลาวอย่างเต็มที่ในฐานะช่องทางระหว่างประเทศที่สำคัญในการส่งเสริม การค้าทวิภาคีและขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมตลอดเส้นทาง
ในฐานะผู้บุกเบิก "Going Global" สำหรับวิสาหกิจการเกษตรในจังหวัดของเราNongken Group มุ่งมั่นที่จะขยายรูปแบบอุตสาหกรรมและการพัฒนาตลาดของเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี พ.ศ. 2549 กลุ่มบริษัทได้ดำเนินการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาระดับชาติของ "Going Global" และเริ่มดำเนินโครงการอุตสาหกรรมยางธรรมชาติและธัญพืชในลาว ปัจจุบัน ทางกลุ่มได้จัดตั้งบริษัทลูกใน 6 จังหวัดของลาว และได้จัดตั้งสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมยางลาวที่มีมาตรฐานสูงร่วมกับกระทรวงเกษตรและป่าไม้ของลาว และสร้างฐานสาธิตยางธรรมชาติจำนวน 21 แห่งพร้อมพื้นที่ปลูก 130,000 หมู่ การแผ่รังสีขับเคลื่อนการพัฒนายางธรรมชาติ 50 10,000 หมู่ สร้างแบบจำลองอุตสาหกรรมยางของการปลูกต้นกล้า การปลูก การแปรรูป การตรวจสอบคุณภาพ การกำหนดมาตรฐาน และการขายส่งออก และค่อยๆ ขยายรูปแบบอุตสาหกรรมเป็นเมล็ดพืช ฟีดและสาขาอื่นๆ หลังจากทำงานหนักมา 15 ปี กลุ่มบริษัทประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจในการพัฒนาประเทศลาว โดยได้มีส่วนสนับสนุนในเชิงบวกต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่น การก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน การบรรเทาความยากจนในอุตสาหกรรม การปรับปรุงการดำรงชีวิตของประชาชน กิจการสวัสดิการสังคม และการต่อสู้กับ โรคปอดอักเสบระบาดครั้งใหม่ ภาพลักษณ์ที่ดีของรัฐวิสาหกิจจีนที่มีความรับผิดชอบ
เพื่อที่จะคว้าโอกาสในการเปิดทางรถไฟจีน-ลาว กลุ่มหนองเกนได้เสริมความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและจัดประชุมหลายครั้งเพื่อศึกษาและปรับใช้แผนพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศลาว มีรายงานว่า "หรือสิบห้า" ช่วงเวลาที่กลุ่มจะไป"Regional Comprehensive Economic Partnership ข้อตกลง" ( RCEP ) เข้ามาบังคับ, การจราจรรถไฟเก่าเป็นโอกาสที่จะบูรณาการในการให้บริการที่ใช้งานและ" ไปพร้อมกัน" ก่อสร้าง , กลุ่มโฟกัสการเกษตรที่ออกไปข้างนอก" แนวหน้า" การปฏิรูปและการวางตำแหน่งการพัฒนา", พัฒนาการเกษตรข้ามพรมแดนอย่างจริงจัง, เร่งการกระจายภูมิภาคของอุตสาหกรรมการเกษตรที่มีลักษณะเฉพาะ, เสริมสร้างการสนับสนุนเทคโนโลยีการเกษตร, ส่งเสริม" ออกไป" ของพันธุ์ที่เหนือกว่าทางการเกษตรของยูนนาน, เทคโนโลยี, วัสดุ มาตรฐาน และบริการทางการเกษตรและส่งเสริมการพัฒนาที่ครอบคลุมของการเกษตรลักษณะเฉพาะของจีน-ลาว การพัฒนาเชิงโต้ตอบของห่วงโซ่อุตสาหกรรมให้การสนับสนุนเชิงกลยุทธ์สำหรับระเบียงเศรษฐกิจจีน-ลาว และการสร้างชุมชนจีน-ลาวแห่งอนาคตร่วมกัน ในเวลาเดียวกันที่กลุ่มจะเร่งการก่อสร้างของความร่วมมือระหว่างประเทศการเกษตรที่สำคัญโครงการดังกล่าวเป็นโครงการสาธิตที่ครอบคลุมของอุตสาหกรรมทดแทนฝิ่นในพงสาลีจังหวัด, ลาว Rubber Industry Research Institute , โครงการสวนอุตสาหกรรมจีนลาวสมัยใหม่การเกษตรและมีส่วนร่วมใน โหนดศูนย์กลางลอจิสติกส์ที่สำคัญตามเส้นทางรถไฟจีน-ลาวในจังหวัดของเรา , การสร้างศูนย์ซื้อขายสินค้าเทกองระหว่างประเทศในภูมิภาคและงานอื่นๆนอกจากนี้ ทางกลุ่มจะใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบที่สั่งสมมาของลาว เมียนมาร์ และประเทศอื่นๆ อย่างเต็มที่เป็นเวลาหลายปี ใช้ประโยชน์จากตลาดต่างประเทศและในประเทศ 2 แห่งและทรัพยากร 2 แห่งให้เต็มที่ โดยอาศัยการพัฒนาอุตสาหกรรมยางในต่างประเทศ และ ค่อยๆส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศของอุตสาหกรรมและเสริมสร้างการดำเนินงานระหว่างประเทศ ความสามารถในการเร่งความเร็วของ"ออกไปข้างนอก" และมุ่งเน้นไปที่การสร้างที่ราบสูงแห่งใหม่เพื่อเปิดขึ้น (จู้หยิง)