เพื่อใช้การจัดการ "ดิจิทัล" ของ Yunjiao Group ต่อไปและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและระดับธุรกิจของพนักงานในโรงงานยางของ Yunjiao Jingyang Company ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 24 มีนาคมเจ้าหน้าที่ของศูนย์ปฏิบัติการตลาดได้จัดตั้งกลุ่มฝึกอบรม และผลัดกัน เข้า ในระหว่างการฝึกอบรม ทีมฝึกอบรม ได้ดำเนินการฝึกอบรมอย่างละเอียดและครอบคลุมเกี่ยวกับสถิติและการตั้งถิ่นฐานของการซื้อวัตถุดิบยางและการส่งรายวัน การเข้าออกของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเข้าสู่ ระบบซัพพลายเชนของ NC การจัดการการขนส่งและผลิตภัณฑ์ยางขาออก การจัดซื้อวัสดุจำนวนมาก และการตรวจสอบและ คลังสินค้า ในมุมมองของ จุดที่มักเกิดข้อผิดพลาดในการใช้ระบบซัพพลายเชนของ NC และความยุ่งยากในการทำงานประจำวันจึงได้แลกเปลี่ยนกับพนักงานของโรงงานยางต่างๆ ในการตอบคำถามต่างๆ ที่ทุกคนตั้งขึ้น ทีมฝึกอบรมจะตอบอย่างอดทนและพิถีพิถันตามสถานการณ์จริงของโรงงานยางแต่ละแห่ง ใช้ประโยชน์จากการฝึกอบรมแบบ "ตัวต่อตัว" อย่างเต็มที่ และพยายามให้ทุกคนเข้าใจ เรียนรู้และดำเนินการ ด้วยการดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบของการสร้างข้อมูลของบริษัท Yunjiao Jingyang การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องขององค์กร WeChat และระบบห่วงโซ่อุปทานของ NC ผู้ปฏิบัติงานและพนักงานได้เพิ่มความสำคัญของระบบห่วงโซ่อุปทานอย่างค่อยเป็นค่อยไป และความสามารถทางธุรกิจและประสิทธิภาพในการทำงานของ ผู้ประกอบการยังได้รับการปรับปรุงอย่างมาก , ส่งเสริมธุรกิจข้อมูลผ่านการให้ข้อมูลและมีบทบาทหลักของระบบซัพพลายเชนอย่างแท้จริง (คุณ ยู่ห่าว) |